Thanh niên với việc chọn nghề làm công nhân: vấn đề và thực trạng

Authors: Cao, Văn Biền

Chọn nghề đối với các em HS, nhất là HS lớp 12 tốt nghiệp xong các em phải chọn cho mình 1 nghề, và chọn được cho mình 1 nghề chính là chọn cho mình 1 tương lai. Vì vậy việc chọn nghề là thực sự quan trọng và vô cùng cần thiết. Chọn sai lầm 1 nghề chính là đặt cho mình 1 tương lai không thật sự an toàn và vững chắc. Không phải ai cũng có thể trả lời được câu hỏi: Làm thế nào để chọn được 1 nghề phù hợp? Có lẽ ai trong chúng ta khi bắt đầu lựa chọn 1 nghề cho mình cũng đều nghĩ suy và trăn trở rằng: Mình có phù hợp với nghề này hay không? Mình có thực sự yêu thích nghề này hay không? Hay nghề này có tương lai gì không?…

Title: Thanh niên với việc chọn nghề làm công nhân: vấn đề và thực trạng
Authors: Cao, Văn Biền
Keywords: Thanh niên;Nghề công nhân
Issue Date: 2004
Publisher: H. : ĐHQGHN
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/24591
Appears in Collections: Việt Nam học (LIC)
Leave a Reply

